Sự thật đằng sau những tháng mang bầu của chị em phụ nữ

Mang bầu, Quyên như từ thiên nga biến thành… con vịt xấu xí! Việc tăng cân khiến thân hình cô đẫy đà, béo lên nhận ra. kinh khủng hơn, mặt cô còn nổi mụn lớn mụn bé chi chít, nám và tàn hương ko biết ở đâu thi nhau mọc lên. chiếc mũi cô ngẫu nhiên cứ bè bè ra, sở hữu khi còn đỏ ửng như quả cà chua. Bụng và đùi cô thì mới tháng thứ 4 đã rạn ngang rạn dọc, chân cô 1 phần vì tăng cân, phần vì phù nên cứ to lừng lững như cây chuối. Sự mỏi mệt của việc sở hữu bầu cũng làm cho thần thái cô phờ phạc. đa dạng người lâu ko gặp còn suýt ko trông thấy Quyên nữa cơ mà!

Sự thật đằng sau những tháng mang bầu của chị em phụ nữ
Sự thật đằng sau những tháng mang bầu của chị em phụ nữ


Tuy Quyên mang bầu xấu xí là thế, nhưng thai của cô thì rất khỏe. bởi vậy, chuyện vợ chồng đáng nhẽ là hoàn toàn chẳng phải kiêng khem gì. Nhưng chồng cô – Sơn thì vì lo cho con, lại sợ vợ mệt, nên Sơn bảo quyết cố “nhịn” nhu cầu dục tình của bản thân. Quyên cảm động vì tấm lòng của Sơn lắm. Nghĩ đến một số người đàn ông khác, vợ có bầu nhưng vẫn đòi hỏi ráo riết, lúc bị từ chối thì khó chịu nọ kia, thậm chí còn kiếm cớ ra ngoài giải quyết, lại nghĩ tới chồng khiến Quyên càng yêu chồng hơn.

Thế nhưng, dần dà Quyên lại không còn cảm thấy như thế nữa. Thay vào đó là cảm giác lo âu. Bụng bầu của cô đã được 7 tháng, tức thị đã 7 tháng vợ chồng cô không “làm ăn” gì. đấy vậy nhưng Sơn vẫn tươi vui, thường ngày như chẳng với chuyện gì xảy ra. Mỗi lúc đi ngủ là ấp ôm gối quay vào một góc ngáy khò khò, vợ nằm ngay cạnh cũng chẳng khẩn thiết ôm ấp, vỗ về gì. Thậm chí khi cô sán lại sắp, cố tình gợi ý anh thì anh còn đẩy cô ra, than mệt, giục vợ đi ngủ. Quyên hoang với lắm. có lẽ nào chồng cô lại có sức chịu cất thấp tới thế? Cho dù anh vì vợ vì con mà cố “nhịn” nhưng sao anh sở hữu thể tỉnh bơ trước sự chủ động của cô như thể đã được ăn no nê thế nhỉ. Hay là anh đã mang chỗ khác để giải tỏa?

Dự cảm xấu ấy ngày càng lớn dần trong lòng Quyên. do đó, cô đã để tâm tới tung tích của chồng 1 cách sát sao hơn. Nhưng phải đến 1 tháng sau, Quyên mới phát hiện ra mai mối trước tiên. Số là chiều đó, lúc tan khiến Sơn gọi điện cho vợ thông tin mang cô, anh và mấy anh em đồng nghiệp đi thăm sếp ốm, sẽ về muộn một tẹo. Nhưng rủi thay, trên đường đi khiến về, Quyên đã bắt gặp anh đồng nghiệp thân của Sơn - người mà anh đề cập sẽ cùng đi với mình, lại đang chở vợ con đi siêu thị! Tối đấy về nhà, Quyên hỏi Sơn chuyện đi thăm sếp thế nào, anh đồng nghiệp kia có đi ko, thì Sơn kể lại rất tường tận. Quyên không nói gì, nhưng trong lòng cô thì đầy các dự cảm bất an.

Sự thật đằng sau những tháng mang bầu của chị em phụ nữ
Sự thật đằng sau những tháng mang bầu của chị em phụ nữ


Mấy hôm sau, quả nhiên Quyên phát hiện đoạn chát của chồng với một ả gái lạ nào ấy, nội dung trò chuyện chính là mà cả mức giá và hẹn hò liên hệ gặp mặt! Đúng là chồng cô đã đi “bóc bánh trả tiền” lâu nay nay. thảo hèn mà anh lạnh nhạt với vợ tương tự. Hóa ra, sự thật đằng sau việc anh chấp thuận cố “nhịn” khi vợ sở hữu bầu là thế này đây!

lúc Quyên đem chuyện ra chất vất Sơn thì anh vẫn còn chối lòng vòng rằng ấy chỉ là anh đùa thôi. đến tận lúc cô làm cho ồn ã lên thì anh mới thừa nhận rằng mình đã ra ngoài khắc phục nhu cầu. Nhưng nực cười là anh lại còn quay ra ngụy biện rằng, anh khiến cho như thế cũng là vì ko muốn cô mệt, lại sợ ảnh hưởng đến con, mà nhu cầu của anh thì chẳng thể thiếu được, do đó anh mới chọn cách đó. vậy mà 

Quyên còn từng cảm động mang tấm lòng của chồng cơ đấy!

Quá khổ cực và thất vọng về chồng, những ngày sau đó, Quyên lúc nào cũng chìm trong tâm trạng ủ ê, chán nản. Hễ trông thấy mặt chồng là cô liền nhớ tới chuyện xấu anh khiến cho, không kìm lòng được cô lại to tiếng trách móc, lên án Sơn. Được dăm bữa thì Sơn hết chịu nổi việc mỗi khi về tới nhà là không khí gia đình khi nào cũng căng như dây đàn. “Em mang thôi đi không! Chuyện thì cũng đã xảy ra rồi, sao ko nhìn về phía trước mà cứ ngoái lại quá khứ mà sống thế!” – Sơn bực dọc kể với vợ. “Anh nghĩ đơn giản thế à? Anh thử đặt trường hợp vợ anh ra ngoài lăng loàn xem, anh sở hữu cho qua dễ dàng được không?” – Quyên cũng bực tức ko kém. “Em mang bầu xấu đi như thế, nhìn đã khiếp rồi người nào mà còn dám động vào!” – Sơn buột miệng. Nghe vậy, Quyên như mất hết lí trí, gào lên: “Anh kể dòng gì? Anh nhắc lại cho tôi xem!”.

Lòng hiếu thắng của Sơn nổi lên, hoặc giả anh cũng chẳng muốn nín nhịn nữa, kể thẳng ruột ngựa luôn các suy nghĩ thật lòng của mình: “Chứ còn gì nữa! Em thử soi gương nhìn lại em xem, xấu như Thị Nở thế bảo người nào còn cảm hứng gần gũi cho được! Em có khỏa thân đứng ngoài trục đường cũng chẳng ai thèm hãm hại đâu mà! Anh cũng chỉ là đi khắc phục nhu cầu, chứ mang cặp bồ gì đâu, khi nào em sinh xong, trở lại như xưa thì anh cũng sẽ lại trở lại như xưa!”.
Quyên choáng váng mày mặt trước những lời lẽ tự đáy tâm sự của chồng. Nỗi đau bị phản nghịch còn chưa nguôi ngoai, giờ lại biết lí do khiến anh ko thèm chạm vào vợ lâu nay nay là vì vợ quá xấu khi mang bầu, Quyên như chết nửa vong hồn. Cô sở hữu bầu vì ý thích tư nhân của riêng cô chắc mà bỗng dưng thành như kẻ mang tội thế này. ví như tương lai cô già xấu đi thì chắc anh đá cô để lấy vợ mới ko tiếc thương mất!

Tham khảo những bài viết khác:


Khóa học Google Marketing

Nhận xét